Home » , » Làm phim quảng cáo thế hệ mới

Làm phim quảng cáo thế hệ mới

Ban đầu chỉ là những các quảng cáo thủ công như : phát tờ rơi , đăng tin trên các tờ báo tạp chí  và giờ là những đoạn phim quảng cáo với trình độ kỹ thuật cao .
Có thể nói quảng cáo là một lĩnh vực không thể thiếu đối với đời sống con người nhất là trong thời đại ngày nay .Số lượng hàng hóa sản xuất ra ngày càng nhiều ,nhu cầu cạnh tranh giữa các mặt hàng ngày một nhiều hơn ,các quảng cáo đóng một vai trò khá quan trọng trong việc trở thành đòn bẩy giúp cho sản phẩm được nhiều người quan tâm hơn , ưa thích hơn

1.Làm phim quảng cáo và những lợi ích

-Trong số tất cả các biện pháp quảng cáo hiện nay thì khó có loại hình nào có thể đạt được hiệu quả cao bằng làm phim quảng cáo bởi chỉ có làm phim quảng cáo thì các sản phẩm làm ra mới có thể tác động toàn diện đến con người qua : nhìn, nghe , thấy, cảm nhận mà thôi.
Sản phẩm của việc làm phim quảng cáo là những clip phim quảng cáo sản phẩm mà chúng ta vẫn thường hay thấy trên các trương trình tivi , tuy thời gian phát sóng ngắn ngủi nhưng những thông tin cần thiết và tâm ý của nhà sản xuất đều được truyền đạt một cách mạnh mẽ đến người dùng qua đó giúp cho việc mở mang độ nhiện diện thương hiệu sản phẩm của các nhà sản xuất góp phần tăng thêm uy tín cho các nhà sản xuất.
-Tại sao chúng ta có thể khẳng định làm phim quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất?
Để trả lời cho câu hỏi đó chúng ta cần phải kiểm tra lại ưu và khuyết điểm của nhiều loại hình quảng cáo khác hiện nay
-thứ 1: Quảng cáo trên báo chí .
Ưu điểm: diện tích quảng cáo không giới hạn, có thể có một đến hai trang chuyên biệt để quảng cáo, người xem có thể xem đi xem lại nhiều lần bởi nhiều người do việc truyền tay nhau để xem.
Khuyết điểm: thông tin sản phẩm bị giới hạn qua hình ảnh và câu chữ bất động , độ tin cây tương đối và không cao.Mặt khác việc bùng nổ thông tin trên internet đã khiến cho số lượng người đọc báo ngày bị vơi đi nhiều trong những năm gần đây ( quảng cáo trên các báo thông tin )
-thứ 1: Quảng cáo trên các tạp chi
Ưu điểm: Có thể đánh ngay vào khách hàng tiềm năng , diện tích quảng cáo rộng .
Khuyết điểm : tương tự như quảng cáo trên báo chí, chỉ khác là giá tạp chí không rẻ do đó số lượng người xem cũng rất hạn chế.
-Thứ 3: Quảng cáo qua radio
Ưu điểm: rẻ , có thể được phát sóng lại nhiều lần
Khuyết điểm: San phẩm bị hạn chế gói gọn trong lời nói, độ tin cậy không cao , và hiện nay chỉ còn rất ít khu vực cập nhật thông tin qua radio .Do đó hiệu quả rất thấp
-Thứ 4: quảng cảo sản phẩm trêm Tivi
Ưu điểm: hiệu quả cao tác động mạnh đến người xem , dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng với diện rộng .
Khuyết điểm : Chí phí quảng cáo quá đắt.
-Thứ 5: Làm phim quảng cáo sàn phẩm sau đó đăng trên các phương tiện truyền thông như : các trang mạng xã hội , youtube,…
Ưu điểm : tác động mạnh đến người xem , chi phí rẻ , hiệu quả cao, có thể đăng trên bất kỳ đâu nếu như muốn
Khuyết điểm : các clip phim quảng cáo phải sáng tạo mới có thể thu hút được nhiều người xem

2.Làm phim quảng cáo thế hệ mới

Như thông tin ở trên , do việc quảng cáo ngày một nhiều , nhu cầu làm phim quảng cáo đăng trên các trang mạng cá nhân , xã hội ngày một tăng lên và đòi hỏi cần phải có sự sáng tạo cao mới có thể thu hút được nhiều người xem quan tâm đến sản phẩm của mình .
Chính vì lí do đó mà hiện nay có rất nhiều xu hướng làm phim quảng cáo mới ra đời mà chúng ta vẫn thường hay xem như các clip hài thú vị kèm theo quảng cáo nằm ở cuối một cách hết sức tinh tế và tế nhị trên youtube điển hình như một số các clip của BB &BG,v..v…v..
Và trong một tương lai không xa, với sự phát triển ngày một mạnh mẽ của đồ họa 3D, làm phim quảng cáo sẽ có thể bước lên một bước tiến mới qua việc ứng dụng kỹ thuật này trong quy trình sàn xuất của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét